lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Những ứng dụng đọc file Excel trên iPhone/iPad chất lượng

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Ngoài việc tạo file Excel trên máy tính và tiến hành chỉnh sửa, thì chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng ngay smartphone thông minh như iPhone để tạo bảng tính dữ liệu nhanh chóng. Vừa tiết kiệm thời gian mà chúng ta sẽ có ngay bảng số liệu đặc biệt trong những trường hợp khẩn cấp. Và ứng dụng để đọc file Excel trên iPhone hay iPad cũng rất phong phú, đa dạng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cử tới bạn một số những ứng dụng chất lượng có chức năng đọc, chỉnh sửa file Excel trên iPhone/iPad.

1. Microsoft Excel cho iOS:

Hàng đầu phải kế đến bộ công cụ văn phòng đến từ Microsoft, với ứng dụng Microsoft Excel cho các thiết bị điện thoại như trên iPhone hoặc iPad.

Với giao diện bắt mắt, dễ sử dụng với phiên bản trên di động, Microsoft Excel cung cấp tới người dùng gần như đầy đủ những tính năng của phiên bản Microsoft Excel trên máy tính. Trong quá trình tiến hành chỉnh sửa file Excel, mọi nội dung đều được ghi lại nên người dùng sẽ không phải lo về vấn đề mất số liệu. Sau khi hoàn thành xong file Excel, chúng ta có thể gửi tới bạn bè với tính năng được tích hợp sẵn trên ứng dụng.

Ứng dụng đọc file Excel trên iPhone/iPad chất lượng Ứng dụng đọc file Excel trên iPhone/iPad Ứng dụng đọc file Excel trên iPhone/iPad

2. Ứng dụng Google Sheets iOS:

Đây là ứng dụng tạo, chỉnh sửa bảng tính Excel trực tuyến đến từ ông lớn Google. Cũng như với thao tác soạn nội dung trên Google Sheets máy tính, chúng ta có thể tạo, chỉnh sửa, xem và làm việc chung với nhiều đối tượng cùng lúc trên bảng tính dù ở chế độ trực tuyến hay offlline.

Ứng dụng đọc file Excel trên iPhone/iPad Ứng dụng đọc file Excel trên iPhone/iPad

3. Ứng dụng OfficeSuite Free cho iOS:

Đây là bộ ứng dụng văn phòng miễn phí dành cho các thiết bị iOS, bao gồm hỗ trợ soản thảo nội dung văn bản Word, tạo file bảng số liệu Excel, trình chiếu Powerpoint và quản lý file PDF.

Nếu người dùng có nhu cầu in nội dung trên OfficeSuite Free cũng rất đơn giản do ứng dụng được hỗ trợ thông qua máy in Air Print.

Ứng dụng đọc file Excel trên iPhone/iPad OfficeSuite Free cho iOS OfficeSuite Free cho iOS

4. Ứng dụng iSpreadsheet Free iOS:

Cũng giống như những ứng dụng nêu trên, iSpreadsheet Free cho phép người dùng có thể tạo và tiến hành chỉnh sửa bảng tính Excel trên iPhone và iPad.

Đặc biệt, file bảng tính được tạo trên iSpreadsheet Free hoàn toàn tương thích với file Excel trên Windows và Numbers trên hệ điều hành Mac OS, giúp bạn có thể dễ dàng quản lý cũng như chỉnh sửa file Excel trên các hệ điều hành khác nhau.

Ứng dụng đọc file Excel trên iPhone/iPad iSpreadsheet Free

5. Ứng dụng Citrix QuickEdit iOS:

Với tính năng chỉnh sửa và xử lý các loại nội dung văn bản trên iPhone/iPad, Citrix QuickEdit mang tới người dùng công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ. Ứng dụng cho phép mở, tạo và chỉnh sửa các tập tin văn bản Word, Excel và Powerpoint ngay trên các thiết bị iOS. Bên cạnh đó, Citrix QuickEdit cũng hỗ trợ chỉnh sửa, gửi file qua email, hoặc truy cập ở mọi lúc mợi nơi nhờ vào tính năng lưu trữ đám mây.

Ứng dụng đọc file Excel trên iPhone/iPad Ứng dụng đọc file Excel trên iPhone/iPad Citrix QuickEdit

Trên đây là 5 ứng dụng hỗ trợ tạo, chính sửa file Excel trên thiết bị iOS iPhone/iPad. Những ứng dụng này sẽ giúp bạn có thể tạo và chỉnh sửa file Excel hiệu quả, với những tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ và gần giống với phiên bản Excel trên máy tính.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang