lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Facebook thử nghiệm tính năng Data Saver trên Messenger

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo một số chia sẻ từ người dùng Messenger, Facebook dường như đang âm thầm thử nghiệm tính năng mới mang tên Data Saver cho thiết bị Android, giúp tiết kiệm dữ liệu mạng bằng cách vô hiệu hóa ... Theo một số chia sẻ từ người dùng Messenger, Facebook dường như đang âm thầm thử nghiệm tính năng mới mang tên Data Saver cho thiết bị Android, giúp tiết kiệm dữ liệu mạng bằng cách vô hiệu hóa tính năng tự động tải về hình ảnh, video của ứng dụng này.

Một khi kích hoạt tính năng Data Saver từ trang Settings, Facebook Messenger sẽ không tải trước bất kỳ hình ảnh, video nào cho đến khi người dùng nhấn để xem ảnh toàn kích thước. Bằng cách này, người dùng có thể tiết kiệm tối đa lưu lượng truyền dữ liệu di động, vốn được trả bằng "hầu bao" của mình.

Tính năng Data Saver đang được Facebook phát hành thử nghiệm.

Tính năng Data Saver sẽ chỉ hoạt động khi thiết bị kết nối mạng viễn thông di động và tự động ngừng sau khi thiết bị được kết nối Wi-Fi.

Với bản thử nghiệm lần này, Facebook Messenger còn khả năng thống kê số lượng dữ liệu đã được tiết kiệm thông qua tính năng Data Saver. Nhờ vậy, người dùng có thể biết chính xác tổng dữ liệu đã được sử dụng nhằm đưa ra phương án dùng dữ liệu mạng một cách hợp lý nhất.

Hiện tại, Data Saver chỉ mới được cung cấp ở phiên bản thử nghiệm (beta) trên một lượng người dùng nhất định và sớm sẽ dược tung ra chính thức trong thời gian tới.

Nguồn: PC World VN