lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Đã có ứng dụng Prisma cho Android

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Prisma là ứng dụng được phát triển cho iPhone, giúp chuyển đổi ảnh chụp thành các tác phẩm nghệ thuật đang gây ồn ào và thu hút một lượng lớn người dùng gần đây. Theo cập ... Prisma là ứng dụng được phát triển cho iPhone, giúp chuyển đổi ảnh chụp thành các tác phẩm nghệ thuật đang gây ồn ào và thu hút một lượng lớn người dùng gần đây. Theo cập nhật mới nhất, ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh này cũng đã có phiên bản dành cho người dùng Android, song tiếc là chỉ mới dừng lại ở bản Beta.

Hình ảnh giao diện Prisma Beta cho người dùng Android.

Hiện tại, ứng dụng Prisma dành cho Android vẫn chưa chính thức có mặt trên Play Store vì vẫn còn đang nằm trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện. Do đó, nếu muốn sử dụng, người dùng Android buộc phải đăng ký trên website http://prisma-ai.com/. Quá trình đăng ký nhìn chung khá đơn giản, người dùng chỉ cần nhấn chọn “Sign up for news” ở gần cuối giao dện trang web, nhưng số người đăng ký dùng thử hiện đã rất đông, do đó người dùng có thể sẽ phải chờ đợi phản hồi từ phía nhà phát triển.

Theo đánh giá từ giới công nghệ, người dùng Android tốt nhất không nên sử dụng ứng dụng Prisma bản Beta này vì quá trình xử lý hình ảnh khá lâu và vẫn còn rất cồng kềnh. Tốt nhất hãy chờ đợi thêm một thời gian vì đại diện nhà phát triển Prisma cho hay ứng dụng cùng tên này sẽ sớm xuất hiện trên Play Store với những style phong phú hơn và dự kiến còn hỗ trợ cả video 360 độ.
 

Nguồn: PC World VN