lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Chrome Beta 54 hỗ trợ YouTube chạy nền

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Google vừa chính thức tung ra phiên bản trình duyệt Chrome Beta mới nhất (phiên bản 54) với những cải tiến đáng chú ý, mang lại sự tiện dụng hơn cho người dùng smartphone. Cụ thể, với bản cập nhật ... Google vừa chính thức tung ra phiên bản trình duyệt Chrome Beta mới nhất (phiên bản 54) với những cải tiến đáng chú ý, mang lại sự tiện dụng hơn cho người dùng smartphone. Cụ thể, với bản cập nhật Chrome Beta 54 này, người dùng đã có thể giải trí với các video trên YouTube thông qua trình duyệt trong khi vẫn sử dụng một ứng dụng khác trên điện thoại.

Không chỉ vậy, ứng dụng Chrome Beta 54 cũng đã được tái thiết kế giao diện người dùng. Với bản cập nhật mới nhất, Google đã gom chức năng Bookmarks và Recent Tabs vào chung trình đơn thả xuống (dropdown menu) bố trí ở góc phải màn hình giúp giao diện trông gọn gàng và dễ quản lý hơn.

Chrome Beta 54 chính thức hỗ trợ chơi video YouTube ở chế độ chạy nền.

Tuy nhiên, theo cập nhật, để có thể sử dụng tính năng phát nhạc trên YouTube ở chế độ chạy nền, người dùng trước hết phải mở trình duyệt Chrome (không phải ứng dụng YouTube trên Android), sau đó, chọn Settings > Apps > Chrome Beta. Tiếp đến, chọn mục Open by default > Clear Defaults.

Từ lúc này, khi truy cập vào một đường dẫn YouTube trên trình duyệt Chrome, bạn sẽ nhận được một lời nhắc chọn ứng dụng để phát video, hãy chọn trình duyệt Chrome Beta.

Khi video đang phát ở chế độ nền, hãy sử dụng thanh Notification của Android để dừng hoặc tạm dừng phát video bất kỳ lúc nào với các tùy chọn StopResume.

Nguồn: PC World VN